https://thicongepoxyjoton.vn/wp-content/uploads/2020/08/bannner1.jpg

SƠN EPOXY HỆ NƯỚC TIÊU CHUẨN MỚI

Sơn epoxy hệ nước là sơn Epoxy 2 thành phần, sử dụng dung môi là nước; sản phẩm có độ thẩm thấu và bám dính cao với bề mặt. Sản phẩm được sử dụng làm lớp sơn lót và phủ epoxy cho các bề mặt bê tông, sàn, nền, tường có độ ẩm cao, yêu cầu các tiêu chuẩn khắt khe. Bên cạnh đó, sơn Epoxy hệ nước còn được sử dụng như một lớp chống rỉ sét tốt cho bề mặt kim loại.

Đối với bề mặt sàn bê tông, sơn epoxy hệ nước Joton có tính năng chống ẩm rất tốt, ngăn ngừa các tác nhân gây thấm từ phía trong ra.

Sơn phủ epoxy hệ nước thường được sử dụng sơn phủ hoàn thiện các kết cấu bê tông , sàn nhà xưởng, những khu vực đi lại thường xuyên như các sàn bệnh viện, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất dược phẩm, thực phẩm, kho chứa hàng,…

Đặc tính:

  • Sơn epoxy hệ nước có khả năng kháng nước, kháng hóa chất tuyệt vời, chống ăn mòn, tính thấm cao, ngoài ra có thể chịu tải trọng tốt; chịu mài mòn, va đập cao.
  • Không cháy nổ, độc hại khi thi công vì sử dụng dung môi là nước, dễ thi công và làm sạch dụng cụ.
  • Chịu được thời tiết, bền màu, chịu ẩm, chịu hóa chất
  • Sơn epoxy hệ nước có hàm lượng VOC rất thấp (hợp chất hữu cơ bay hơi), dưới mức quy định cho phép 50 miligam/ lít. Xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì vậy, sơn epoxy hệ nước ít xảy ra sự cố hơn so với hệ dầu và có thời gian sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe con người

THI CÔNG SƠN EPOXY HỆ NƯỚC – TIÊU CHUẨN MỚI SƠN CÔNG NGHIỆP

THI CÔNG SƠN EPOXY HỆ NƯỚC

Các tiêu chuẩn trong thi công sơn công nghiệp nói chung, và sơn Epoxy đang dần có sự chuyển biến và thay đổi rõ rệt. Cùng với các yêu cầu về chất lượng và ưu điểm vượt trội của dòng sơn Epoxy công nghiệp; đó là các ràng buộc về tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe con người và môi trường khi thi công và sử dụng. Đó là bước tiến đáng kể của ngành sơn công nghiệp, tiêu biểu nhất là sơn Epoxy hệ nước.

Giảm thiểu tác nhân gây hại từ các hóa chất, sơn Epoxy hệ nước sử dụng nước sạch làm dung môi nên rất an toàn cho người sử dụng và môi trường. Thi công sơn Epoxy hệ nước đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, nước uống, phòng sạch…

Sơn Epoxy hệ nước còn rất phù hợp để thi công trong các môi trường có độ ẩm cao, giúp việc thi công diễn ra thuận lợi hơn.

PHÂN PHỐI – THI CÔNG SƠN EPOXY HỆ NƯỚC JOTON

Là đơn vị Phân Phối Epoxy hệ nước Joton và sơn công nghiệp Joton các loại,  chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ Thi Công sơn công nghiệp Joton; nhằm đem đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng từ Joton và dịch vụ thi công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách. Liên hệ Hotline: 0906 650 905 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    CÂU HỎI MUỐN TƯ VẤN :

    error:  Không copy bạn nhé !
    Contact Me on Zalo
    0931 160 905